• Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

  • Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

  • Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

Liên hệ Đặt hàng qua điện thoại

Đường dây nóng: 24/7

Phone: 0936.18.68.78 (Mr. Thụ)

Mail: thuvd@phuongbacjsc.com.vn

MKT Kinh doanh bán hàng

Phone: 0901.582.382 (Mr. Trung) - 0901.582.282 (Mr. Toàn)

Mail: trungdd@phuongbacjsc.com.vn - toanvt@phuongbacjsc.com.vn

Hỗ trợ Kỹ thuật 24/7

Phone: 0901.536.639 (Mr. Tân) - 0936.509.086 (Mr. Thi)

Mail: tanln@phuongbacjsc.com.vn

(Nguồn:)

Sứ mệnh: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất, tin cậy và linh hoạt; Phương Bắc nỗ lực để trở thành “Một nhà cung cấp chuyên nghiệp -  uy tín – chất lượng và  hiệu quả” giúp Quý khách hàng tập trung sản xuất, kinh doanh hiệu quả thay vì tốn nhiều thời gian tìm kiếm, thay đổi nhà cung cấp.

Tầm nhìn: "PBJSC sẽ trở thành một doanh nghiệp có uy tín và thành công trong việc cung cấp sản phẩm hóa chất công nghiệp, đặc biệt là hóa chất ngành xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện chất lượng cao phục vụ thị trường trong  nước ".

Giá trị cốt lõi:

Tính chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn duy trì sự chuyên nghiệp trong mọi công việc. Chúng tôi có năng lực, sự thành thạo và sự hợp tác tốt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Sự tin cậy: Đội ngũ cán bộ đáng tin cậy, làm việc trên nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau gắn với trách nhiệm của từng cá nhân.

Tinh thần trách nhiệm: Đội ngũ cán bộ làm việc tận tụy và có trách nhiệm với những gì đã cam kết.

Tính quyết đoán và sáng tạo: Chúng tôi luôn tin tưởng và sáng tạo trong việc thực hiện các công việc và nhiệm vụ của mình.

Sự trung thành: Đội ngũ cán bộ trung thành, trung thực, luôn cố gắng tối đa để duy trì sự liêm chính và triệt để tôn trọng những quy tắc đạo đức của Công ty. Chúng tôi luôn tự hào được làm việc cho Phương Bắc.

Tính minh bạch và chuẩn mực đạo đức: Chính sách tài chính minh bạch, nền tảng nguồn lực vững chắc, luôn công bằng và nhất quán trong việc áp dụng những chính sách và giá cả. Chúng tôi có trách nhiệm với xã hội và thông tin một cách trung thực với các bên liên quan.

 PHƯƠNG CHÂM CỦA PHƯƠNG BẮC

Đối tác bền vững – khách hàng tin cậy.

Lời nói là khế ước.

Chất lượng, hiệu quả, sáng tạo, an toàn, kinh tế và uy tín.

 

 

Chat
1